台北市安和美醫美外科診所丁醫師:可尋求醫師改善G點不敏感問題
來諮詢很不錯,高規格無塵手術環境、專業胸型胸部規劃與溝通、選這裡就對了!醫生護理師櫃檯人員態度良好!女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,醫美診所丁姓醫師表示,可透過小腸繞道手術,減少攝取糖分。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「Gogoro SuperSport機車分期帳單存證信函置之不理》下班打工推薦
」這個議題。同時也是中山區抽脂丁姓醫美名醫建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

丁斌煌醫生DCARD 丁姓醫生表示,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

丁斌煌醫生PTT認為,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

安和美丁醫師評價覺得,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

醫美診所丁醫生推薦,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Geespace mở rộng phạm vi tiếp cận trên toàn cầu với hệ thống Nhóm vệ tinh quỹ đạo thấp (LEO)


THƯỢNG HẢI, 27/5/2024 /PRNewswire/ -- Dự án Starlink của SpaceX gần đây đã chính thức công bố số liệu thống kê rằng nhóm vệ tinh của đơn vị này hiện đang cung cấp hệ thống mạng Internet tốc độ cao cho hơn 3 triệu người dùng trên gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và nhiều thị trường khác.

Các nhóm vệ tinh quỹ đạo thấp (LEO) cung cấp dịch vụ mạng thời gian thực cho người dùng ở những môi trường khắc nghiệt và những khu vực có cơ sở hạ tầng kém phát triển. Các doanh nghiệp hàng không vũ trụ thương mại đang trở thành những nhân tố chủ chốt trong bối cảnh việc triển khai vệ tinh LEO ngày càng phổ biến trên toàn cầu.

Tại Trung Quốc, Geespace, một công ty hàng không vũ trụ thương mại trực thuộc Geely, đang xây dựng và vận hành dự án Geely Future Mobility Constellation, một dự án nhằm phát triển hệ thống vệ tinh quỹ đạo thấp (LEO). Nhóm vệ tinh này đã hoàn thành việc triển khai hai mặt phẳng quỹ đạo. Mặt phẳng quỹ đạo thứ ba dự kiến sẽ hoàn thiện vào nửa cuối năm nay, đánh dấu sự khởi đầu của các dịch vụ ứng dụng toàn cầu. Mặt phẳng quỹ đạo thứ tư sẽ tích hợp công nghệ truyền thông trực tiếp từ vệ tinh tới điện thoại, tương thích với nhiều loại thiết bị di động hiện có. Geespace lên kế hoạch hoàn thành giai đoạn đầu tiên của dự án với việc triển khai 72 vệ tinh trong vòng hai năm, cung cấp dịch vụ trao đổi thông tin thời gian thực trên toàn cầu.

Iridium có tổng doanh thu đạt 203,9 triệu USD với lượng thu nhập ròng đạt 19,7 triệu USD chỉ trong quý một năm 2024. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Iridium nêu bật hai thách thức quan trọng trong ngành vệ tinh quỹ đạo thấp (LEO): cắt giảm chi phí xây dựng và tìm kiếm mô hình kinh doanh thành công.

Geespace giải quyết hai thách thức này trong ba bước:

1.Sản xuất vệ tinh: Geespace tận dụng công nghệ lắp ráp tự động và mô hình quản lý sản xuất hàng loạt của Geely để tạo ra một dây chuyền sản xuất vệ tinh thông minh, linh hoạt. Dây chuyền này giúp đơn giản hóa chu trình lắp ráp, tích hợp và thử nghiệm (AIT) vệ tinh, đồng thời cắt giảm 45% chi phí sản xuất và đem lại công suất sản xuất lên tới 500 vệ tinh mỗi năm.

2.Ứng dụng vệ tinh: nhóm vệ tinh của Geespace đã được ứng dụng trên một quy mô rộng rãi trong các lĩnh vực truyền thông vệ tinh và định vị có độ chính xác cao dựa trên vệ tinh vào năm 2023. Một số mẫu xe của Geely, bao gồm Zeekr và Geely Galaxy, được trang bị chức năng liên lạc vệ tinh hai chiều của Geespace.

3.Mô hình kinh doanh: Cung cấp dịch vụ thương mại toàn cầu đã trở thành xu hướng chủ đạo của các công ty hàng không vũ trụ như SpaceX, Iridium và Geespace.

Tại Đông Nam Á, Geespace đã ký thỏa thuận hợp tác với Altel, nhà khai thác viễn thông hàng đầu của Malaysia, nhằm mục tiêu tăng tốc quá trình triển khai các giải pháp cảng thông minh và nông nghiệp thông minh. Tại Trung Đông, Geespace hợp tác với Azyan Telecom, một công ty truyền thông vệ tinh của Oman, nhằm thúc đẩy việc triển khai các dịch vụ của Geely Future Mobility Constellation tại Trung Đông và Châu Phi, bao gồm cả dịch vụ truyền thông trực tiếp từ vệ tinh tới điện thoại.

Với những thành công trước đó mà Iridium và SpaceX đã đạt được, việc mở rộng quy mô hoạt động ra toàn cầu của Geespace không chỉ mang tính chiến lược mà còn mang lại giá trị thương mại to lớn.


 来自网站: Vietnamese 

- - - - - - - - - -
arrow
arrow
    全站熱搜

    台東年菜預購 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()